Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่ อบต.
นโยบาย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
งานบริการประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
งานการเจ้าหน้าที่
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
งานตรวจสอบภายใน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
รายงานทางการเงิน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
Long Term care : LTC
งานกิจการสภา
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
ระบบขอน้ำเพื่ออุปโภค บริโภค
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่ อบต.
นโยบาย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
งานบริการประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
งานการเจ้าหน้าที่
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
งานตรวจสอบภายใน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
รายงานทางการเงิน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
Long Term care : LTC
งานกิจการสภา
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
ระบบขอน้ำเพื่ออุปโภค บริโภค
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
งานบริการประชาชน
จำนวนเอกสารทั้งหมด 21 รายการ
คู่มือการปฏิบัติงาน การจดทะเบียนพาณิชย์สำหรับนายทะเบียนพาณิชย์และพนักงานเจ้าหน้าที่ อบต.กกแรต
คู่มือการปฏิบัติงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ อบต.กกแรต.pdf
(3.41 MB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน)
รายงานสรุปการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน).pdf
(890.67 KB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รอบ 6 เดือนแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานสรุปผลข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รอบ 6 เดือนแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ.2566.pdf
(3.07 MB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน)
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน).pdf
(2.98 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน)
รายงานการประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน).pdf
(1.48 MB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565.pdf
(6.41 MB. | ดาวน์โหลด 15) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
รายงานสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565.pdf
(2.05 MB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ.pdf
(132.69 KB. | ดาวน์โหลด 20) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รายงานการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564.pdf
(938.34 KB. | ดาวน์โหลด 8) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รอบ 6 เดือน ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
รายงานสรุปข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รอบ 6 เดือน ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565.pdf
(4.45 MB. | ดาวน์โหลด 8) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า
Copyright 2021
kokrat.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.